Chính sách giải quyết khiếu nại

Hỗ trợ

5/7/2020 5:08:08 PM

 Nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cũng là tiếp thu ý kiến nhằm nâng co chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Chúng tôi khi nhận tất cả ý kiến của Quý khách để lại và phương pháp xử lý như sau:

 

1. Điều kiện tiếp nhận khiếu nại:

 
- Vải kháng khuẩn không đạt chất lượng
- Khẩu trang không đủ bốn lớp
- Sản phẩm không đạt chất lượng như hình ảnh quảng cáo
- Giao sản phẩm không đúng như đã quảng cáo
 

2. Các trường hợp khiếu nại:

 

Sản phẩm không đạt chất lượng:

 
Trường hợp sản phẩm không đạt chất lượng về kháng khuẩn, không đủ 4 lớp như đã quảng cáo, Npcare tiến hành kiểm tra và xác nhận và bồi thường cho khách.  
 
Thời gian xử lý trong vòng 24H làm việc kể từ khi nhận được phản hồi của bạn.
 

Khiếu nại về chất lượng sản phẩm: 

 
Chúng tôi luôn cam kết sản phẩm chất lượng và có đầy đủ chứng nhận của Bộ Y Tế về sản phẩm Khẩu Trang, bạn kiểm tra nhận hàng trước khi thanh toán. Chúng tôi hoàn trả tiền nếu như sản phẩm không đúng như cam kết về chất lượng sản phẩm
 

Khiếu nại về dịch vụ: 

 
NPCare sẵn sàng tiếp nhận mọi khiếu nại hoặc góp ý của Kh về dịch vụ của chúng tôi như: Giao hàng, tư vấn bán hàng, bảo vệ, nhân viên cửa hàng. 
NPCare sẽ cam kết luôn lắng nghe và cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng hơn để phục vụ khách hàng tốt hơn. 
 

Các hình thức giải quyết khiếu nại:

 
  • Hoàn 100% tiền mua hàng cho khách bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Hoàn bằng tiền mặt, khách nhận tại cửa hàng NPCare hoặc cử shipper để gửi lại tiền cho khách.
  • Hoàn tiền bằng tài khoản ngân hàng.
 

4. Các Bước Khiếu Nại:

Bước 1: Gửi yêu cầu lên bộ phận tư vấn của NPCare qua Hotline +84 28 6260 1701 Thời gian 8H-21H (T2-T7) ; Đến 17H Chủ Nhật
Bước 2: Nhân viên tư vấn sẽ ghi nhận trường hợp và tiến hành chuyển bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại xác minh lại và phản hồi sớm nhất có thể cho khách hàng hoặc trong giờ hành chính không quá 8H từ khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng.
Bước 3: Nhân viên bộ phận Quản lý chất lượng và Xử Lý Khiếu Nại sẽ trao đổi cùng khách hàng để đưa ra hướng giải quyết phù hợp trên tinh thần thiện chí, hợp tác và vì quyền lợi của Khách hàng.
 
GEO: 10.7679516, 106.6050856
NPCARE.VN
Work:
info@npcare.vn
Ho Chi Minh City, HCMC 700000
Vietnam
Cell: 0909778055
NPCARE.VN NPCARE.VN | npcare.vn
730/29A Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM Ho Chi Minh City, HCMC Vietnam
700000
info@npcare.vn
Điện thoại: 0909778055 T2-T7 8am - 5:30pm Npcare.Vn VND200000 - VND500000

Công ty hàng đầu về sản xuất, tiếp thị và bán hàng thiết bị y tế uy tín và chất lượng tại Việt Nam

NP CARE chuyên sản xuất, tiếp thị và bán hàng thiết bị y tế uy tín và chất lượng tại Việt Nam

whatsapp